Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đại Lý Xe Tải Hino Chính Thống - Hino Trường Long

Trường Long ô tô là Đại lý xe tải hino chính hãng chuyên phân phối các dòng xe tải và xe chuyên dụng. Là một trong những đại lý đứng đầu về bán hàng cũng như được công nhận là đại lý 3s của Hino. Đi đầu về dịch vụ, bán hàng và sữa chữa.

XE TẢI GẮN CẨU TỰ HÀNH TADANO

Xe tải Hino gắn cẩu tự hành được xem là một trong những dòng xe được nhập linh kiện trực tiếp từ Nhật Bản và đượclắp ráp tại nhà máy Hino Motor Việt Nam với quy trình nghiêm ngặt và sự giám sát của các kỹ sư đến từ NhậtBản.
Nói đến xe tải Hino thì từ rất lâu đã được tất cả khách hàng trong và ngoài nước tin dùng bởi Hino sự mạnh mẽ và bền bỉ trong động cơ với sự đa dạng về tải trọng mẫu mã để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
Xe tải nền Hino kết hợp với cần cẩu Tadano tạo nên một kiệt tác cuốn hút người dùng. Động cơ Euro 4 cũng là một điểm đặc biệt của hãng xe Hino…được mệnh danh là thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phun nhiên liệu điện tử Comman Rail.
Với thiết kế đặc biết và mẫu mã đẹp và nội thất hiện đại ,vận hành bền bỉ giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

XE TẢI CẨU CÓ ĐA DẠNG TẢI TRỌNG ?

Cũng như các loại xe tải khác thì xe tải gắn cẩu Tadano cũng có nhiều phân khúc để lựa chọn như dòng xe dưới 5 tấn: xe gắn cẩu 2 tấn, 3 tấn, 4 tấn, 5 tấn…Và dòng xe tải gắn cẩu hạng vừa và hạng nặng như: xe tải cẩu 6 tấn, xe tải cẩu 6,5 tấn, xe tải cẩu 7 tấn, xe tải cẩu 8 tấn, xe tải cẩu 14 tấn….

Ngoài ra, các nhu cầu trang bị thêm hoặc nâng cấp trang bị cho xe cũng được làm phù hợp theo nhu cầu của Quý khách hàng, Quý công ty.

CÁC LOẠI XE TẢI CẨU

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tải trọng hàng hóa mà Quý khách hàng vận chuyển mà chia thành xe tải cẩu 2 chân, xe tải cẩu 3 chân, xe tải cẩu 4 chân

Để chở hàng hóa nặng, vật liệu cồng kềnh tránh bị quá tải giúp tăng khả năng vận hành, di chuyển mượt mà, êm ái hơn.
Tùy vào nhu cầu mà Quý khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân, cẩu Tadano có nhiều phân khúc như: cẩu tadano 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn và 15 tấn….
 

GIÁ XE TẢI GẮN CẨU HINO

Giá xe tải cẩu có rất nhiều mức giá, tùy vào điều kiện kinh tế mà Quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe xe tải cẩu phù hợp với túi tiền, đến với Hino Trường Long bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, báo giá một cách chi tiết và chính xác nhất.

Ngoài ra, Hino cũng có gói chương trình hỗ trợ cho Quý khách hàng mang tên” vay tại Hino mua xe Hino ” với thủ tục nhanh gọn, lãi suất cực kì ưu đãi.
 

MUA XE TẢI GẮN CẨU Ở ĐÂU ?

Ô tô Trường Long là đại lý xe tải cẩu xuất sắc nhất, tại đây có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải hạng trung mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin rằng Xe tải cẩu Hino là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Ngoài ra, Hino Trường Long là một trong những Đại lý chuyên phân phối các dòng: Xe tải mui bạt, Xe tải thùng kín, Xe tải cẩu, Xe đông lạnh, Xe ben Hino tự đổ, Xe tải chở rác, Xe tưới cây – rửa đường, Xe tải thùng lửng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0906 72 0101
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post