Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đại Lý Xe Tải Hino Chính Thống - Hino Trường Long

Trường Long ô tô là Đại lý xe tải hino chính hãng chuyên phân phối các dòng xe tải và xe chuyên dụng. Là một trong những đại lý đứng đầu về bán hàng cũng như được công nhận là đại lý 3s của Hino. Đi đầu về dịch vụ, bán hàng và sữa chữa.

ĐẠI LÝ HINO MIỀN TÂY KHU VỰC ĐBSCL

Hino Trường Long hiện nay có 3 chi nhánh chính trên 3 khu vực tỉnh thành như: trụ sở chính tại Tp Hcm, Cn Miền Trung và Cn ĐBSCL hay còn gọi là Đại Lý Hino Miền Tây. Nơi đây có 1 thành phố trung ương là Cần thơ và bao gồm 12 tỉnh gồm: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau.

 

Nơi đây có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao hơn cả nước ( dựa theo số liệu WikipediA ). Và các ngành thủy hải sản và nông sản điểm nổi bật là lúa chiếm hơn 50% sản lượng lúa trên cả nước....Chính vì thế việc sử dụng một chiếc xe tải để vận chuyển những hàng hóa, vật liệu đi khắp các tỉnh trên cả nước là điều rất cần thiết. Nên người dân miền Tây đại đa số sẽ chọn một hãng xe mà nói về chất lượng, độ bền bỉ và sự vận hành mạnh mẽ của động cơ không gây hại môi trường mà còn tiết kiệm nhiên liệu nữa...các bạn biết đó là hãng xe gì rồi đúng không?? Chính xác, đó là xe tải Hino là lựa chọn số 1 của người dân Miền Tây.

 

Biết được nhu cầu đó, thì Hino Trường Long có mở 1 chi nhánh tại ĐBSCL, để các quý khách hàng có thể tiện hơn trong việc xem xe đỡ phải mất công đi xa.

VẬY KHÁCH HÀNG CỦA HINO TRƯỜNG LONG TẠI KHU VỰC MIỀN TÂY LÀ AI???

Là bất cứ ai có nhu cầu chuyên chở hàng hóa, nguyên vật liệu đi các tỉnh trên các tỉnh thành đều là khách hàng của Hino Trường Long, giúp quý khách hàng trong việc có một phương tiện vận chuyển hàng hóa, để tăng trưởng kinh tế và phát triển doanh nghiệp của mình hơn.

Đó là một vinh dự khi cung cấp và đồng hành cùng quý khách hàng tại đây, hy vọng tất cả của quý khách hàng, quý doanh nghiệp của Hino Trường Long sẽ luôn phát triển và an toan trên những chặn đường dài.

ĐẠI LÝ MIỀN TÂY CÓ ĐẦY ĐỦ CÁC DÒNG SERIES NHƯ Ở TRỤ SỞ CHÍNH ??

Các quý khách hàng yên tâm, tại CN ĐBSCL có tất cả các dòng series gồm: Hino series 300, Hino series 300 Dutro, Hino series 500, Hino series 700...và đa dạng các tải trọng như: xe tải hino 2 tấn,xe tải hino 3 tấn,xe tải hino 4 tấn,xe tải hino 5 tấn,xe tải hino 6 tấn,xe tải hino 7 tấn,xe tải hino 8 tấn,xe tải hino 9 tấn,xe tải hino 14 tấn,xe tải hino 15 tấn,xe tải hino 16 tấn....

Và các loại thùng chính bên Hino Trường Long đóng như: Xe tải thùng bạt phủ, xe tải bảo ôn , xe tải thùng kín, xe tải thùng lửng, xe tải gắn cẩu tự hành, xe tải chở rác, xe ben hino tự đổ, xe gia cầm, xe đầu kéo hino, xe chuyên dụng...

4 LÝ DO NÊN MUA XE TẠI ĐẠI LÝ HINO MIỀN TÂY NÓI CHUNG VÀ KHU VỰC ĐBSCL NÓI RIÊNG.

Tính trung thực:

Cam kết với khách hàng sẽ bàn giao đúng 100% với thông số kỹ thuật được ký kết trong hợp đồng và sẽ bồi thường và đền bù cao khi phát hiện các vi phạm. Trước khi giao xe sẽ được các nhân viên kinh doanh và kỹ sư tư vấn cách kiểm tra thông số kỹ thuật của sản phẩm, để khách hàng tự tin hơn khi mua xe tại đây.

Chất lượng từ trong ra ngoài

Nhà máy đóng thùng của Hino Trường Long được chuyên gia Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế và sản xuất. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiệt huyết, kinh nghiệm trong nghề cao nhằm đảm bảo khi đưa ra sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Chất lượng không thể nói lên bằng lời vì thế tất cả các quy trình đều được giám sát bởi ISO 9001 - 2015 về quản lý chất lượng.

An tâm về dịch vụ sau bán hàng

Để phục vụ cho khách hàng Trường Long đầu tư vào hệ thống trạm dịch vụ sửa chữa quy mô và hiện đại nhất...nhằm phục vụ các quý khách hàng không có thời gian vào trạm, Trường Long thường xuyên tổ chức chương trình Bảo dưỡng lưu động tại các khu vực Cn ĐBSCL nói riêng và CN Miền trung nói chung, để tăng tối đa hóa hiệu quả vận hành của xe tải Hino.

Thuận tiện hơn với hệ thống dịch vụ

Thuận tiện hơn khi có trạm dịch vụ và hệ thống sửa chữa tại 3 khu vực: Tp HCM, Miền Trung và ĐBSCL. Tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng bằng chương trình Bảo dưỡng lưu động hằng tháng.

 

NÊN MUA XE Ở ĐÂU MỚI ĐƯỢC GIÁ TỐT ???

Việc lựa chọn một nơi cung cấp xe uy tín là hết sức quan trọng, bên cạnh đó dịch vụ sau bán hàng cũng góp phần tạo nên độ tin cậy. Vì vậy Hino Trường Long luôn tạo ra những giá trị cốt lõi về dịch vụ, tiện ích, tiện lợi và tính chuyên nghiệp. Giúp quý khách hàng có được một trãi nghiệm hết sức hài lòng.

Ngoài ra, Ô tô Trường Long là đại lý phân phối các dòng xe tải và xe chuyên dụng như: xe tải mui bạt, xe tải thùng kín, xe tải bảo ôn, xe tải thùng lửng , xe tải bồn, xe bồn, xe ép rác, xe gia cầm, xe tải cẩu, cần cẩu tadano, hệ thống ben shinmaywa, xe đầu kéo...

Mọi chi tiết về giá xin vui lòng liên hệ:

 

Hotline: (+84) (0) 906 72 0101

 

 

 

 

Website:  https://sites.google.com/view/dailyxetai-hino

 

 

 

 

Dẫn đường:  https://g.page/truonglonggroup/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post